Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Bindya Jani

Romance Inspirational

2  

Bindya Jani

Romance Inspirational

જીવન ભાષા

જીવન ભાષા

1 min
261


પ્રેમની પરિભાષા હોય છે પ્યારી,

ને સંબંધોની હોય છે બલિહારી,


જ્યારે પ્રગટે છે પ્રેમ જ્યોત ન્યારી, 

ત્યારે તારા - મારાનો ભેદ ભૂલાઈ, 

ને રચે છે એ જીવન ભાષા પ્યારી. 


Rate this content
Log in