Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Avichal Panchal

Fantasy

2  

Avichal Panchal

Fantasy

ઇનાયત

ઇનાયત

1 min
59


ઈશની ઇનાયતથી થયું મિલન

આદમ - ઇવનું


ઈશની ઇનાયત થકી

પ્રાપ્ત થઈ ધરતીને હરિયાળી,


ઈશ વિના નથી તેની ઇનાયત

છે સર્વસ્વ ઇનાયત થકી


માર્ગ મળે મુસાફર ને

મંઝિલની ઇનાયત થકી.


Rate this content
Log in