Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Rohit Kapadia

Drama

2  

Rohit Kapadia

Drama

હાઇકુ - શમણાં

હાઇકુ - શમણાં

1 min
228


       ભ્રામક તો યે

        પ્યારી લાગે દુનિયા 

          શમણાંઓની


         આંખ ખુલતાં

       ઊડી જતાં પારેવા

         શમણાંઓનાં



         પવન પાંખે 

        બંધ આંખે, સફર

         ત્રણ લોકની



          એકલવાયી

        આ સફરમાં શમણાં

          માત્ર સંગાથી


Rate this content
Log in