Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vaishali Mehta

Drama

3  

Vaishali Mehta

Drama

દુનિયા - એક રંગમંચ

દુનિયા - એક રંગમંચ

1 min
365


કોણ સાચા ને કોણ ખોટા 

એક જ ચહેરા પર કેટ-કેટલા મુખોટા!! 


રંગમંચ છે આ દુનિયા જાણે 

શું ખબર.. 

 અહી કયું પાત્ર બદલાઈ જાય કયે ટાણે !!


ભલે ને જમ્યા હો ક્યારેક એક જ ભાણે

પણ, રમત રમવામાં શરમ ન આણે 


આ જ રંગમંચના મુખ્ય દોર છે મોટા 

ચબરાક થઈ જાજે,

બાકી અંતરાયો ના ઉઠશે ગોટેગોટા 


આ જ તો તક છે ખુદ ને ઉભારવાની 


જો આજ એને નહીં પિછાણે

ખરા રંગમંચ ના રંગ તું કઇ રીતે માણે!!?


ઈજ્જત નહીં મળે માત્ર નાણે,

એ તો ત્યારે જ પામીશ

જ્યારે કોક પાસે ઉભો હો તું ખરે ટાણે,


ખુદ્દારી ને ખુમારીના ન હોય તોટા,

જીવન એવું જીવી જાજે મોટા,

         

પડદો પડે છતાંય,

તુજ આબરુના ઉજાસ હો મોટા,

ક્લાઈમેક્સ તો એવું જ હોજો હો મોટા!


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama