Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ankita Soni

Thriller

4  

Ankita Soni

Thriller

ધમકી

ધમકી

1 min
281


આંગળીના ટેરવેથી વેઢા ના ઉતરાવું તો કહેજે,

ઊડતાં પક્ષીની પાંખના પીંછા ના ગણાવું તો કહેજે,


સૂતી આંખોથી સપના ચોરવાનો ગુનો કર્યો છે તો,

ધોળા દિવસે ધરા પર તારા ના બતાવું તો કહેજે,


જીવનનૈયાને ડોલાવી જો વિશ્વાસઘાતના આઘાતથી,

મઝધારે જ નફરતના ચાબખા ના વીંઝાવું તો કહેજે,


મલિન થઈ જશે પાનેતરનો પાલવ જૂઠા વચનોથી,

અંતરમાં આગ રાખી ફરીથી ના લપેટાવું તો કહેજે,


મજબૂત હોય દીવાલો દિલની તોય ઇશ્ક પ્રવેશશે,

પૂરા જોરથી તારા દરવાજા ના ખખડાવું તો કહેજે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Thriller