Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Purnendu Desai

Romance

3.9  

Purnendu Desai

Romance

ચ્હા અને ચાહ

ચ્હા અને ચાહ

1 min
221


વરસાદી આ મૌસમ, ને ચ્હાની ઊઠતી આ કડક મીઠી, ધૂમ્રસર છે,

ખબર નહીં, મૌસમની, ચ્હાની કે પછી આ તારી યાદોની અસર છે.


ચ્હા તો છે હાથવગી ગમે ત્યારે, મોસમ પણ સમયને સાચવી લે છે,

ખબર નહીં, તારી કઈ મજબૂરી તને, નાહકની રોકી રહી છે.


કર થોડી બાંધછોડ જીવનમાં 'નિપુર્ણ', જે મનગમતી તારી છે,

લે હાથમાં એક કપ ચ્હા નો, ને માની લે, એ મારી જ છે, જે કસક મનમાં ઊઠી છે.


Rate this content
Log in