Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Devendra Raval

Romance

3  

Devendra Raval

Romance

અતિની ક્યાં કોઈ ગતિ છે

અતિની ક્યાં કોઈ ગતિ છે

1 min
35


અતિની ક્યાં કોઈ ગતિ છે ?

જેટલા મસ્તક એટલી મતિ છે,


પરાણે ચિતા પર ચડાવી દે જેને,

એ સ્ત્રી ખરેખર સતી છે ?


ચાહત પર તું આમ શંકા ન કર,

કોને ખબર છે શું નિયતિ છે,


પછડાટે એટલું તો જરૂર સમજાયું,

જીવનમાં ચડતી અને પડતી છે,


સ્મશાન વૈરાગ્ય ક્ષણનો જ હોય,

માથું મુંડાવે એ બધા જતી છે ?


પ્રેમભરી નજર પડે જો કોઈ પર,

કુબ્જા પણ અનુપમ રતી છે,


તું ભલે ને રિસાય મારાથી, 

કહે આ લાગણી કોના પ્રતિ છે ?


ચાલ અંતિમ દાવ લગાવીએ પ્રેમમાં,

મારી તો બાજી સાવ ચત્તી છે,


ખામોશી તારી શબ્દોથી વધુ કહે છે,

જાણું છું કે મૌનમાં જ સંમતિ છે,


એક સીમા પછી શબ્દો લાચાર છે,

શબ્દોની પાર દિલની અનુભૂતિ છે,


સહજતાથી ફુટવા દે પ્રેમની કૂપણને,

આખરે તો પ્રેમ જ પ્રકૃતિ છે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance