Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Alpa Bhadra "krishna"

Drama Romance

3  

Alpa Bhadra "krishna"

Drama Romance

આપણે બે જ

આપણે બે જ

1 min
130


દીકરીઓ સાસરે જશે,

ને દીકરાઓ થાશે એના સંસારવાળા,


જીવનનાં અંતમાં તો રહેશું આપણે જ બે,

લડાઈ ઝગડા ને રિસામણા મનામણાં,


પ્રેમના દિવસો ને ફરિયાદોની રાતો,

વાગોળતા ડોશા થાશું આપણે જ બે,


ધ્રુજતા હાથે તું પાણી દઈશ મને,

હું લડખડાતા પગે પણ હાથ આપુ તને,

એ મીઠા સફરમાં હશું આપણે જ બે,


ત્યારે નહિ હોય ચટાકો નવી વાનગીઓ ખાવાનો,

બસ પ્રેમની ખીચડી સાથે કઢી હશે છપ્પન ભોગ,


એ સ્વાદના વખાણ કરતા રહીશું આપણે જ બે,

કેટલાંય તડકા ને જોયા કેટલાંય છાયડા,

પણ માણવા જીવનની યાદો સુવર્ણ,

છેલ્લે હોઈશું ફ્કત આપણે જ બે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama