Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sheetal Bhatiya

Romance

3  

Sheetal Bhatiya

Romance

આંસુની ધાર વહી ગઈ

આંસુની ધાર વહી ગઈ

1 min
211


હું પાસ તારી તોયે,

એ પળ ભીની ન થઈ ! 

હદય એવું તૂટ્યું કે,

ધડકન ધબકી ગઈ 

ને આંસુની ધાર વહી ગઈ ! 


હું તો જાઉં રીસાઈ ને,

મનાવે તું કેવું ? એજ તલપ !

જગાવી મેં આશ અંતરની,

તોયે ન મળી મુજને ઝલક!

ને આંસુની ધાર વહી ગઈ ! 


માંગુ હું તો તારી જ પાસે,

એવો છે રુઆબ હક્કનો મુજને !

ચપટી માંગુ ને તું આપે ખોબોભરી,

નયન તરસે મોહતાજભરી નજરે તુજને!

ને આંસુની ધાર વહી ગઈ ! 


હું કંઈ ન બોલું ને,

તું તો સમજી જાય સાનમાં,

પ્રેમમાં તો થઈ જાય એવુ,

નિખરીએ એકબીજાના માનમાં,

ને આંસુની ધાર વહી ગઈ.


હવે તો હું પણ ભાનમાં,

ને રહું એક જ વાતમાં,

હોય જ્યાં મૂલ્ય આંસુનું,

ત્યાં જ એ સરી પડે માનવજાતમાં,

ને આંસુની ધાર વહી ગઈ ! 


આવી પડેલા અનહદ સંકટોને,

કરી શકું હું સહન !

‘સ્વ’ ને જ ચાહીને કરું હું,

દર્દ-પીડાનું દહન !

ને આંસુની ધાર વહી ગઈ.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance