Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Purvi Patel

Inspirational Others

4.5  

Purvi Patel

Inspirational Others

આકાશે વીજળી

આકાશે વીજળી

1 min
308


આકાશે વીજળી ચમકી,

સાદ દઈ હળવેકથી,

બોલાવી મુજને,


સાદ સાંભળી, બહાર નીકળી

આમતેમ જોયું, ઘડીભર ઊંચું જોયું,

શોધું તને હું,

પણ,આ શું !


ઓ વીજળી ! સાદ દઈ,

પળભર પણ ના ઊભી રહી તું,

સંતાઈ કયાં ? આમ રીસાઈને,


એટલામાં તો બે વાદળો બાખડ્યા,

ભારે કડાકા સાથે,

હું સમજી ગઈ,

આ ભારેખમ વાદળોની જીભાજોડીમાં,

શું કામ અટવાતી તું ?


તું તો મનમોજીલી, હરખઘેલી,

તેજલ ને રૂપરૂપનો અંબાર તું,

વાદળો તો શું !


આખું નભ ઘેલું છે,

તારાં અંબાર પાછળ,

તારાં તેજવલયે ધ્રુજે ધરા પણ,


હે ! તેજસલિલા !

આમ, હળવેકથી સાદ દઈ,

આમ, રીસાઈને સંતાઈ કયાં ?


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational