Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Eevani Ravisankara Sarma

Inspirational

4.5  

Eevani Ravisankara Sarma

Inspirational

యోగాలో మగువ !

యోగాలో మగువ !

1 min
755


ఓ మగువా ! నీ సహచర్యంలోనే

మగవానికి జీవితంలో సరసమనే వెలుగు .

అప్పుడే అణువణువునా

ప్రేమరసం సమృద్ధిగా మీలో కలుగు !


మాటామంతీతో మీ మనసులు

సులువుగా ఎప్పటికీ కలియు .

ఆటపాటలతో మరింత దగ్గరౌతారని

అనుభవంలో అందరికీ తెలియు !


వంటావార్పులో ఇల్లాలిగా

నీది ఎల్లవేళలా అందెవేసిన చేయి .

ఇంటిపనులన్నింటిలోనూ

అభిరుచి తొంగిచూస్తుందోయి !


బాగా హుషారుగా జీవించాలనేది

మనిషికెప్పుడూ ఒక ఊరించే కోరిక .

బిడ్డల ఆలనపాలనతో సగం వయసే 

గడచిపోదా సమయమే తెలియక !


ఆధునికయుగంలో అన్ని హంగులతో

ఆలుమగలకు సౌఖ్యమే సౌఖ్యము .

యోగాసాధన అందుకే నిత్యము

ఆరోగ్యరక్షణకు అందరికీ ముఖ్యము !



Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Inspirational