Dinakar Reddy

Drama

4  

Dinakar Reddy

Drama

సీతాకోకచిలుక

సీతాకోకచిలుక

1 min
23.4K


పూవు పూవు మీద వాలేవు

మకరందాల రుచిని ఆస్వాదించేవు


తోటల్లో కలియ తిరిగేవు

పుప్పొడి రేణువులు చల్లేవు


అందానికి అందంగా కనిపించేవు

ఓ సీతాకోకచిలుక 

ప్రకృతి శోభకు గుర్తుగా నిలిచేవు


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్