Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Srinivas Cv

Drama Tragedy

4  

Srinivas Cv

Drama Tragedy

ప్రేమ

ప్రేమ

1 min
73


అడిగా చుక్కలని నువ్వు ఎక్కడని

అడిగా దిక్కులని నువ్వు ఎక్కడని

అడిగా ఒంటరితనని నువ్వు ఎక్కడని

ఒప్పుకొదె మనసు నువ్వు రావని


అడిగా మదిని నిను మరువమని

అడిగా మాటలని మరిచిపొమని

అడిగా కౌగిలిని ఒర్చుకొ ఒంటరితనని

అయినా విడువదె నీ జ్ఞాపకమని


అడిగా గుండెని ఆగమని

అడిగా ఊపిరిని నిలువమని

అడిగా దేవుడిని మన్నిచమని

ఎల చెప్పను ప్రాణం విడిచినా పొలెదె నీ పై ప్రేమ అని.


Rate this content
Log in