Dinakar Reddy

Drama

4  

Dinakar Reddy

Drama

నువ్వే హీరో

నువ్వే హీరో

1 min
427


ఓటమి దెబ్బకు క్రుంగిపోయిన వారెందరో

వారిని లోకం గౌరవిస్తోందా

లోకం సంగతి ఎందుకు

నువ్వు గౌరవిస్తున్నావా


ఎవరినో ఎందుకు

నీ తండ్రిని అడుగు ఓటమి అంటే ఏమిటో

జీవితానుభవం అంటే ఏమిటో

ఎన్ని సార్లు ఓడిపోయి ఉంటాడో సమయానికి నీకు డబ్బులు పంపలేక

ఎంత యాతన పడి ఉంటాడో నీకు ప్రతి పండక్కీ మంచి బట్టలు కొనివ్వలేక

ఎవరికీ చెప్పలేక

చెప్పుకోలేక


ఒప్పుకున్నాడా ఓటమి

లేదే

నీ ముఖం మీద చిరునవ్వు కోసం

ఒక్క సారి కాదు

వేల సార్లు ఓటమిని ఓడించి

నీకోసం గెలిచాడు


చాలా మంది పిల్లలు తమ తండ్రి టాటా బిర్లా అంబానీ అంత గొప్ప ఏమీ కాదు అని అనేస్తారు

కానీ నిను గెలిపించాలని ఆ తండ్రి ఎన్ని సార్లు ఓడిపోయుంటాడో కదా

ఈ రోజు నువ్వు ఏదో పోటీలో ఓడిపోయావని

జీవితంలో ఓడిపోయానని

నీ సామర్థ్యాన్ని నీలోని శక్తిని నిందిస్తూ కూర్చుంటావా

ఒక్కసారి అడిగి చూడు


నాన్నా ఓటమినెలా భరించావ్ అని

మిత్రమా

ఓడిపోయిన వారి దగ్గరే గెలుపెలా పొందాలో నేర్చుకో

వారి తప్పొప్పుల పాఠాలు నీ జీవితానికి అన్వయించుకో

మళ్ళీ ప్రయత్నించు

విజయాన్ని అందుకో మరొకరికి మార్గాదర్సివికా


నీ కుటుంబానికి నువ్వే హీరోవి

దాన్ని గెలిపించాల్సిన బాధ్యత నీదేనని మర్చిపోకు

ఏమో నీ విజయం

నీ కన్నవారు

“మా కొడుకు/కూతురు అంబానీ కంటే తక్కువేం కాదు”

అనేలా చెయ్యగలదేమో

ప్రయత్నం చేయి



రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్