Bhagya sree

Drama

4  

Bhagya sree

Drama

నా అక్షరాలు

నా అక్షరాలు

1 min
594


నాలో రగిలే జ్వాలకి 

మంచు వర్షం కురిపించినా


 పెదవంచు నవ్వుకి 

పరిమళం అందించినా 


చిగురించిన ప్రేమకి 

వెన్నెల జత చేసినా


 గుండె లోతులని తవ్వినా 

గుక్కపట్టి ఏడ్చినా 


నా ఆత్మను తన బిగి కౌగిట బంధించేవి

అక్షరాలే 

లక్షణాల నా అక్షరాలే


........భాగ్యశ్రీ ✍️


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్