Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

MULA VEERESWARA RAO

Classics Inspirational

3.7  

MULA VEERESWARA RAO

Classics Inspirational

మళ్ళీ మా ఊరు

మళ్ళీ మా ఊరు

1 min
464


మా ఉరి 'గంగ' 

చెరువు లో మునిగి 

రెండు కలువల్ని తీసుకుని  

గట్టుకు వస్తే 

ఆత్మ శుద్ధమైంది !


మా ఊరి 

బడి ప్రాంతం లో సంచరిస్తుంటే 

పలకల జ్ఞాపకాలు  

​​మనోఫలకం 

లో చెల రేగి పోయాయి !


ఆ ఎద్దుల బండి ని 

తడిమితే  

తన కడుపు లో 

దాచుకున్న  

నిండు గర్భిణీ  

స్రావమైన

జీవపు మరక 

గరుకు గా తగులుతోంది ! 


అప్పడు నవ్వుల తో 

చరించిన 

పెంకుటిల్లు 

ఇప్పుడు నాగ జెముడు తో 

నవ్వింది !

బంధాల తో పరిమళించిన 

ఇల్లు 

పుట్టలు పోసి 

పాముల కు నెలవయ్యింది !


సాయంత్రం ఎర్ర బస్సు 

సంజ ధూళి రేపుతూ 

వస్తుంది !

దృశ్యం దూరమవుతుంటే 

జ్ఞాపకం చిక్కనవుతోంది !


- వీరేశ్వర రావు మూల 


Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Classics