MULA VEERESWARA RAO

Horror

4  

MULA VEERESWARA RAO

Horror

యుద్దమంటే

యుద్దమంటే

1 min
431


యుద్దమంటే 

తల్లికి బిడ్డ దూరమయిపోవడం 

యుద్దమంటే 

భార్య కి భర్త దూరమయిపోవడం 

యుద్దమంటే 

నేస్తానికి నేస్తం దూరమయిపోవడం 

యుద్దమంటే 

భయం పడగ నీడలో జాతులు 

వణికీ పోవడం 

యుద్దమంటే 

చరిత్ర 

పుడమి గర్భం లోకీ 

వెళ్ళి పోవడం 

యుద్దమంటే 

అహంకారానికి కంకాళాల 

హారం వెయ్యడమే !

యుద్దమంటే మనిషే 

పంచ భూతాలకూ 

"భూతం" గా 

మారిపోవడం !

విశ్వ శాంతి అంటే 

యుద్దానికి యుద్దానికి మధ్య 

విశ్రాంతి గా 

మారిపోవడం !



రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్