Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

MULA VEERESWARA RAO

Tragedy

4  

MULA VEERESWARA RAO

Tragedy

ఇలా మిగిలాం

ఇలా మిగిలాం

1 min
373


ఇలా మిగిలాం !


ఉపనిషత్తులకు ప్రతినిధులమైనా

మా గాధ లన్నీ "కఠినోపనిషత్తులే"


అగ్రహారాలు అడుగంటి పోయాక

అగ్ర వర్ణానికి విలువేముంది ?


జగమెరిగిన బ్రాహ్మణునికి జందమేల

మనమెరిగిన బాపనయ్యకి అందలమేల ?


మా జంధ్యాలన్నీ పశ్చిమానికి పారిపోయాక

ఉన్న జంధ్యాలకీ సంధ్యా సమస్య లే


అగ్ర కులమే కాని

అసెంబ్లీ లో కుర్చీ

ఉండదు !


ప్రభుత్వాల డేగ కన్నులన్నీ

దేవాదాయం మీదే !


వాడి రతి కో,వీడి చితి కో

మంత్రాలు రాల్చి

మనుగడ

సాగిస్తుంటాం !



ఇక్కడ జంధ్యాలన్నీ

ఏవో విశ్వాసాల్ని ముడివేసుకుంటూ

రాలని చింత కాయల మంత్రాలై

ఇల వేలుపు

మొక్కిన వరమీయని

వేల్పయినపుడు

శిధిలాలయాలకు పూజారులు గా

కాక

ఇంకెలా మిగులుతాం ?


-వీరేశ్వర రావు మూల



Rate this content
Log in