Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

MULA VEERESWARA RAO

Classics

4  

MULA VEERESWARA RAO

Classics

కవి గా

కవి గా

1 min
352


కవి గా 


నీ దుఃఖం ఘనీభవించినపుడే 

నా విశ్రమించని ఆశృవులు 

కవనాలయ్యాయి !

మాధ్యమాల లో మిధ్యాజీవి నై 

సంచరించ కుండా 

నీ కంటి చెమ్మ ను 

కాంచాను.

మళ్ళీ కలుద్దాం అనే పొడి 

మాటలు కాకుండా 

అంతరంగ సంభాషణ 

కొనసాగిస్తాను. 


నీతో పాటు అడుగులు వేస్తూ 

నా గుండె లో తేమ ను 

పదిలపర్చుకుంటాను !


కవిత్వమై నీకు దూరం కాకుండా 

నా తత్వం నీకు తేట తెల్లం చేస్తాను 


కవి గా పత్రాలు కాకుండా 

నీ గుండె లో నా కవిత్వం 

నిలవాలని కోరుకుంటాను !


Rate this content
Log in