Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

జగదీశ్వరరావు భద్రాచలం

Classics

5  

జగదీశ్వరరావు భద్రాచలం

Classics

పితృదేవోభవ

పితృదేవోభవ

1 min
350


పురాణపుటలెన్ని తిరగేసినా 

  త్రేతాయుగమున శ్రీరాముడి జనకుడు 

    ద్వాపరమందున శ్రీకృష్ణుని పితృదేవుడు వసుదేవుడు

           కలియుగాన మా తండ్రి జగన్నాధుడు ......

నాన్నా !

మా సుఖమే కోరి మీ సర్వసుఖాలను త్యాగం చేసిన త్యాగమూర్తి మీ చరణారవిందములకు శరణు శరణు 

 నాన్నా !

గురు బ్రహ్మ  గురు విష్ణు గురు దేవోమహేశ్వరః అర్దాన్ని సార్ధకం చేసే త్రిమూర్తి స్వరూపమై 

మాకక్షర జ్ఞానంతో పాటు లోకజ్ఞానాన్నందించిన మా 

             మలి గురువైన మీకు పాదాభివందనం 

నాన్నా !

మిన్నగా భావించి భవదీయుల భవసాగరాలను మీ భుజానెత్తుకున్న భక్తార్తిభంజన భవహరణ

            మీకు కరములెత్తి కైమోడ్పు నందింతు 

నాన్నా !

తొలి ఉషస్సు నందే తొలి చీకట్లు తొలగక ముందే 

చిరు దివ్వె ముందు చతికిలబడి కార్యోన్ముఖుడవై కాగితాలను ముందేసుకున్న కార్యశీలి 

కర్మసిద్ధాంతాన్ని మాకు బోధించిన భాగవతోత్తమ 

                   మీ పాదాలకు ప్రణమిల్లుదు

నాన్నా !

ప్రేమానురాగాల పంచభక్షాలతో మము పాలించగ  

                 ఏతెంచిన యతిరాజా అందుకో 

ఈ నా యతిప్రాసలు లేని చంపకమాలను, రాగదీపికను

నాన్నా !

ఆ జగన్నాధుడు  “నందిఘోష్ “ నధిరోహించి 

              జగమునుద్దరించ తరలిన తరుణాన

    మిమ్ము నా హృద్మందిరాన హృద్యంగా కొలుతు……

మరు జన్మలో నన్ను, ఈ శశిధరునికి, నీ తండ్రిగా పుట్టి నీ 

           ఋణం తీర్చుకొనే భాగ్యం ప్రసాదించమని 

మీ వైకుంఠనాధునికి విన్నవించమని

మీ కరచరణాలకు శిరస్సువంచి పాదాభివందనం 

                      కావింతు నాధా! జగన్నాధ !

     

               ******💐💐💐*******


నందిఘోష్.... అంటే పూరీ జగన్నాథుని రధం పేరు.


   














   




Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Classics