VENUGOPALA RAO PHARSHY

Drama Others

4.3  

VENUGOPALA RAO PHARSHY

Drama Others

లక్ష్మణరేఖ - రక్షణకే సఖా!

లక్ష్మణరేఖ - రక్షణకే సఖా!

1 min
471


( కంద పద్యం )


వూహాన్‌ మొదలుగ జనములు


హాహాకారములు సేసిరాందో ళితులై


ఆహా! కట్టడి సేయగ


వ్యూహమ్ములు పన్నరే! మహోగ్ర! కరోనా!


( ఉత్పలమాల పద్యం )


సూక్ష్మ కరోనజీవి తనుశుద్ధత చేతను తా నశించు బో!


లక్ష్మి యటన్న స్వాస్థ్యమగు,' లక్ష్య సుసాధన కోరి నే డిటుల్


లక్ష్మణ రేఖ గీసె సకల ప్రజకున్ గృహబంధనస్థితిన్


సూక్ష్మమునందు మోక్షమును జూపె ప్రధాని నరేంద్రమోదిజీ



రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్