Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

ARJUNAIAH NARRA

Romance Fantasy

4.8  

ARJUNAIAH NARRA

Romance Fantasy

లేత ప్రాయం

లేత ప్రాయం

1 min
421


నా లేత ప్రాయమంటే అతనికి చచ్చేంత ఇష్టం

అతని వయసు గాలం నా వలపు నిధులన్నీ లాగేస్తాయి

అతని చూపులు పూర్తిగా విప్పారని నా పదహారేళ్ళ 

ప్రౌఢ అందాలను దండయాత్ర చేస్తుంటే

తన దేహ వర్చస్సు నా సర్వాంగ సుందర 

సుకుమార తనువును ప్రకంపంనం చేస్తది

అతని చిలిపి చేష్టలు నాలో చిరునవ్వులని పుట్టిస్తాయి

నా చూపులు అతని కళ్ళను పెనవేసుకున్నపుడు

తన శ్వాస నా మనసులో కోరికలు రేపుతుంది

వేడి ఆధరాలతో నా బుగ్గలో వేడి సెగలు పుట్టిస్తాడు

తన స్పర్శతో నా అణువణువులు చెమ్మగిల్లుతాయి

అతని బిగికౌగిళ్లు వెచ్చతనాన్ని పంచుతుంటే

తన స్వరం నా చెవిని చేరి హృదయాన్ని 

గిలిగింతలు పెడుతది

తన చేతులు నా గుండెల మీద నాట్యం చేస్తున్నప్పుడు

అతని నాలుక నా రసరమ్య వాంఛలను స్పృశిస్తాయి

తన ప్రేమ తరంగాలతో చిన్నీ అలకలను పోగొట్టి

నా సిగ్గులను దోచుకొని నన్ను పీల్చి పిప్పి చేస్తాడు


అందుకే అతనంటే నాకు చచ్చెంత ఇష్టం

తన పిల్లనగ్రోవి స్వరాలకు మయురిలా నృత్యం చేస్తా

ఆకలిగొన్న కళ్ళకు అమృత కలశం నవుతా

తడి ఆరిన పెదాలకు తీయ్యని తేనేనవుతా

తన దప్పిక గొన్న కోరికలకు దాహాన్ని తీర్చే కొనేటీనవుతా

తన వంపులు తిరిగిన కండలలో అస్త్రంలా వొదిగిపోతా

తన చేతుల్లో విరిసిన విరజాజి పూల మాలికనవుతా

తన వక్షముపై బంతి చామంతుల పూలచెండునవుతా

తన హృదయ కోవెలలో దేవతనై కొలువుంటా....

       *******************

సూదూరం నుండి సమీరం సినీ సంగీతాన్ని

లీలగా మోసుకొస్తున్నది


నీ కళ్ళలో స్నేహము కౌగిళ్ళలో కాలము

పాడేదేరాగమౌనో శ్రీరస్తు అన్న శివరంజని

చివురించి నవ్వే నవరంజని

నీ నవ్వులో అందము ఈ జన్మలా బంధము

పాడేదేరాగమైనా శృంగారవీణ శివరంజని

పిలుపందుకున్నా ప్రియరంజని

నువ్వే ప్రాయం ప్రాణం...ఓ..ఓ..



Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Romance