G Madhusunaraju

Drama

3  

G Madhusunaraju

Drama

కలుసేవింపు..గాంధీ సమస్య

కలుసేవింపు..గాంధీ సమస్య

1 min
219


పూరింపవలసిన సమస్య ఇది...


"కలు సేవింపుఁ డటంచు గణ్యతఁ గనెన్ గాంధీ మహాత్ముం డిలన్"


తలపనమాయకుల్ జనపథమ్ములకవ్వలనుంద్రుదీనులై

వెలితిగపొట్టలుండతమవీపులపైబరువెక్కువుండక

న్నులతడులుండగా హరిజనుల్, భగవానునిగుళ్ళుపూరిపా

కలు సేవింపుఁ డటంచు గణ్యతఁ గనెన్ గాంధీ మహాత్ముం డిలన్



Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Drama