Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

jayanth kaweeshwar

Abstract Inspirational Children

5  

jayanth kaweeshwar

Abstract Inspirational Children

జీవితం - నాన్న (వచన కవితా సౌరభం ) ### కవీశ్వర్

జీవితం - నాన్న (వచన కవితా సౌరభం ) ### కవీశ్వర్

1 min
55


జీవితం - నాన్న (వచనకవితాసౌరభం)

ఇలపై నిల్పిన సంకల్ప హేతువులు అమ్మా నాన్నలు 

జీవన గమ్యాన్నిఅవగాహన కల్పించిన పృథ్వీ లోక దేవతలు 

చదువు సంధ్యలందు ,ఆట పాటల అందు మార్గదర్శకుడు ఈ నాన్న

బంధాలను, అనుబంధాలను ఈ లోకం లోపాటించి,పాటింప జేసిన నాన్న.

సంసారాన్ని ఏ విధంగా సాగించాలో , మంచి కుటుంబాన్ని ఎలా నిర్మించాలో 

ఆచరించి చూపించిన ఈనాన్నగారు. చిరకాలంగా గుర్తుంచుకునే ఆతని పిల్లలు. 

పండుగలు ,సంప్రదాయాలను అనుసరించి , అనుసరింప ఈనాన్న మా నాన్న . 

బొమ్మరిల్లు సినిమాలో చెప్పినట్లు గా "అంతా మీరే చేశారు అని అన్నట్లుగా" 

నాన్న ఆలా చేయడం వల్ల మనకు (పిల్లలకు) దారి తప్పకుండా, క్రమ పద్ధతిలో

జీవింప జేసిన పధ్ధతి ఆచరణీయం , మనం సంపాదిస్తే మన ఇల్లు నిలుస్తుంది. 

చిన్నప్పటినుండి వివిధ ఆచరణీయ మార్గాలను అనుసరించే విధం నేర్పిన నాన్న.

ఇప్పటికీ , ఎప్పటికీ ఆదరణీయుడు మీ, మా , మన నాన్న .చిర, మధురస్మృతులను పంచిన 

నిరంతర శ్రమ జీవి , కరుణా మూర్తి ఆ, ఈ, మన నాన్న .

21.06. 2020 నాటి అంతర్జాతీయ పితృ దినోత్సవ శుభాభినందనలతో 

***********************


Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Abstract