Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

SRINIVAS GUDIMELLA

Abstract

3  

SRINIVAS GUDIMELLA

Abstract

ఘంటసాల

ఘంటసాల

1 min
331


శృతి లయల పర్ణశాల 

వేల పాటల పూల మాల 

కల కోకిల గాన హేల 

సరి గమల ఘంటసాల !!


నీ గేయాలు మాన్పు గాయాలు 

నీ రాగాలు మాన్పు రోగాలు 

నీ బాణీలు మాకు వరాలు 

నీ స్వరాలకు మాయం జ్వరాలు 

నీ గాత్రంలో ఉంది ఆత్రం 

నువ్వే సంగీతానికి నేత్రం 

నువ్వే ఒక చిత్రం 

నీ గళమే ఒక విచిత్రం !!


గాయకులూ ఎంతమందున్నా 

నాయకుడవు నీవే అన్నా 

ఖంగు మనే కంఠమున్న 

నీకు వంగి వందనం చేస్తున్న !!


ఎన్నెన్నో అవార్డులు 

మరెన్నో రివార్డులు 

ఇంకెన్నో రికార్డులు !!


నీ పాటల తోటలలో

ఆ తేనెల ఊటలలో 

పులకరించే నరం నరం 

మునుగుతాము నిరంతరం 

మురుస్తుంది ప్రతి తరం !!


మరలిరాని లోకాలకు తరలి పోయావా 

మనసులలో నిలిచినా మహానుభావా 

మరో జన్మ ఎత్తి మామ్మానందింపగ రావా !!


జోహారు జోహారు ఓ ఘంటసాల 

నీ సాటి ఎవరురా మా ఘంటసాల !!


Rate this content
Log in