Rama Seshu Nandagiri

Drama

3  

Rama Seshu Nandagiri

Drama

దీపావళి శుభాకాంక్షలు

దీపావళి శుభాకాంక్షలు

1 min
588



వచ్చింది వచ్చింది జిలుగు వెలుగుల దీపావళి


తెచ్చింది తెచ్చింది కోటి కాంతుల తారావళి


బాణాసంచా వెలుగులు చీకట్లను తరిమి ‌కొట్టేను


ధూమవ్యాప్తితో హానికర క్రిమి కీటకాలు నశించేను


చెడు పై మంచి విజయ విహారమే దీపాల‌ పండుగ


చీకటి పై వెలుగుల వీర విహారమే‌ దీపావళి ‌పండుగ


ఆనందం తో విజయాన్ని బాణాసంచా తో చాటుదాం


చీకటితో పాటు విష కీటకాలను తరిమి తరిమి కొడదాం



దీప కాంతులతో పండుగను ఆనందంగా జరుపుకుందాం


బాణాసంచా వెలుగులో చిన్నారుల సంతోషం చూద్దాం


అందరలో దీపావళి ‌పండుగ‌ సుఖసంతోషాలు విరియాలి


అందరమూ చక్కని అవగాహనతో పండుగ జరుపుకోవాలి.





రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్