G Madhusunaraju

Drama

3  

G Madhusunaraju

Drama

ధైర్యమెలావచ్చిందంటే...

ధైర్యమెలావచ్చిందంటే...

1 min
127


ధైర్యమెలా వచ్చిందంటే?

.............................


న్యాయముంది నా వెంట


ధర్మముంది నా యింట


నీతి ఉంది నా పనిలో


ఉంది నిజాయితి పూనికలో


ఉంది నమ్మకం నామదిలో


కలడు దేవుడువెను వెంట


ఉండును గెలుపది నా వెంట



రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్