Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

ARJUNAIAH NARRA

Romance Fantasy Thriller

4.9  

ARJUNAIAH NARRA

Romance Fantasy Thriller

చీకటి మనసు

చీకటి మనసు

1 min
538


ఈ చీకటి.....

రాత్రి పరదాతో పగలుని కప్పుతుంది

పుడమిని అమాంతంగా కౌగిలించుకుంటుంది

యుద్ధవీరులకు విశ్రాంతిని ప్రసాదీస్తుంది

శ్రమతో అలసిన తనువులకు ఉల్లాసాన్నిస్తుంది


ఈ చీకటి.....

రగులుతున్న ఆలోచనలకు పరిష్కరాం చూపుతుంది

వేదనతో మూలుగుతున్న మనసుకు ఓదార్పునిస్తుంది

దుఃఖం నిండిన గుండెకు 

ఓదార్చే గుండెను జతకలుపుతుంది


ఈ చీకటి.....

విరిగిన ఆశలకు ఉపిరులూదుతుంది

చెదిరిపోయిన కలలను దోసిట్లో పోస్తుంది

కఠిన మనసును సున్నితంగా

మెత్తని హృదయాన్ని కర్కశంగా మారుస్తుంది


ఈ చీకటికి ....

అహం ఎక్కువే ఎందుకంటే

విశ్వ రహస్యాలను చేదిస్తూ

సృష్టి అందాలకు రంగులద్దుతుంది

గర్వం ఎక్కువే ఎందుకంటే

ఉదయిస్తున్న సూర్యుడిని చూపిస్తానంటుంది


ఈ చీకటి.....ఈ కటిక చీకటి....

నిశీధి నిశ్శబ్దంలో కొత్త లోకాన్ని పరిచయం చేస్తుంది

రాత్రి కనులకు కలలను కానుకగా ఇస్తుంది

మనసుకు తీవ్రమైన కోరికలను సప్లయ్ చేస్తూ

తనువుకు విపరీతమైన కాంక్షను డిమాండ్ చేస్తుంది


ఎవరికి తెలుసు ఈ చీకటి....

ఎన్ని మూగ కోరికలకు రెక్కలు తొడుగుతుందో......

ఎన్ని మౌన మనసులకు మాటలు ఇస్తుందో......

ఎన్ని యవ్వన కలలను నిజం చేస్తుందో....

ఎన్ని దేహాలను వెన్నముద్దల కరిగిస్తుందో....


ఈ చీకటి.....

మసక అందాలను యవ్వనంగా అవిష్కరిస్తు

ప్రేమికుల ముద్దులతో ఆకాశమంత

పాలపుంతగా ప్రకాశిస్తానంటుంది  

 ఈ చీకటి......

ప్రేమ మరియు శృంగారంలా అనుసంధాన కర్త

పగలు ఉండే ప్రేమ చంద్రుడు వంటిది, కనపడడు

రాత్రయితే ఆ ప్రేమ శృంగారంతో వెన్నెలగా కాయిస్తుంది


ఈ చీకటిలో ......

గడిపే కొన్ని క్షణాలను

జీవితంలో మరువలేని మధురమైన

జ్ఞాపకాలుగా మారుస్తుంది


ఈ చీకటిని.....

అనుభవిస్తున్న కొద్దీ 

దాని గొప్పతనం పెరుగుతుంది

గడచిపోయిక దాని ఘడియ విలువను పెంచుతుంది


ఈ చీకటి......

చిట్టి పాపలకు ప్ర్రాణం పోసి 

చిరునవ్వుల పూయిస్తుంది

పాపాలు చేసి వారి ప్రాణం తీసి 

మరణ మృదంగం వాయిస్తుంది


అందుకే ఈ చీకటి....!

ముగింపు ఉన్నట్లు అనిపించినా.....!!

మొదలుపెట్టిన మొదటి పేజె ఈ చీకటి....!!!



Rate this content
Log in