Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Srinivasa Rao Kadambari

Drama

4.6  

Srinivasa Rao Kadambari

Drama

అన్నీ నీవే -, అన్నింటా నీవే

అన్నీ నీవే -, అన్నింటా నీవే

1 min
341


మాతృమూర్తి గర్భాన మహాలక్ష్మివై జన్మించావు


తోబుట్టువులకు ఆత్మీయత పంచగా ఆడబిడ్డవైనావు


సమాజంలో సహనంతో మెలగుటలో సాటిలేని మేటి అనిపించావు


సకల విద్యలు సాకారంతో అగ్రపధమున నిలిచావు


పురుష జీవితానికి సార్ధక్యమందించగా ఆలి స్థానమలంకరించావు


సంతాన లక్ష్మిగా వెలుగొందగా ఆర్తితో వేదనలెన్నో అనుభవించావు


అందుగలవిందులేవని సందేహము వలదంటూ అన్ని రంగములా అగ్రగామిగా నిలిచావు


సత్వ, రజో, తమో గుణాల మేలి కలయికతో స్త్రీ స్థానము స్థిరపరిచావు


సమతా, మమతలు పంచగా సాటిలేరు నీకెవరంటూ సమదృష్టితో మెలిగావు


నిరూపమాన సేవలందించుటలో నిరతము నిన్నే మరిచావు


ఏమివ్వగ నీ ఋణం దీరు!...

ఓ వనితా అందుకో మనఃపూర్వక నమస్సులు...



Rate this content
Log in