Kalai Selvi Arivalagan

Romance

2.6  

Kalai Selvi Arivalagan

Romance

வலிக்கிறது...ஏன்

வலிக்கிறது...ஏன்

1 min
189


என் இதயத்தினை 

பிசைந்திடும் வலியில்

என் காதலின் ஒட்டம்.

கனவுகளின் ஏமாற்றத்தால் 

கலையாத விழிப்புகளில்

நித்தமும் நிம்மதியற்ற 

உறக்கத்தில் புரண்டு செல்லும்

நேர் மறையான எண்ணங்களின்

வலிமையான பிடியினில்

சோர்வால் துவளும் என் இடையினை

உன் வலிமையான கரம் கொண்டு

நீ அணைப்பதாய் ஒரு நினைவு.

அதனால் மறுபடியும் 

என் இதயம் துடிக்கின்றது

வலியினால் துவள்கின்றது

எங்கே இருக்கின்றாய்

என்னுடைய இனிய நண்பனே!



రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్