Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Tamizh muhil Prakasam

Inspirational

3  

Tamizh muhil Prakasam

Inspirational

திடங்கொண்டு போராடு !

திடங்கொண்டு போராடு !

1 min
283


கண்ணீரும் ஒரு பொருட்டல்ல

கவலைகளும் ஒரு பொருட்டல்ல

கட்டிப் போடும் வலிகளும் பொருட்டல்ல

வலிகள் ஏற்படுத்தும் வடுக்களும் பொருட்டல்ல

ஆனால் .....

ஒரு சிறு தவறு கூட பூதாகரமாகும்

பிறரைப் பற்றி கவலையற்ற

இந்த இயந்திர உலகிலே !

விமர்சனங்களை பூதமென பார்ப்பதும்

அதிலே கவனம் கொள்ளாது

தட்டிக் கழித்துச் செல்வதும்

நம் மனதினைப் பொறுத்ததே !

மனதினை திடமாக வைத்திருப்போம்

போராடுவோம் ! வெல்வோம் !



Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Inspirational