Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Tamizh muhil Prakasam

Abstract Inspirational

5  

Tamizh muhil Prakasam

Abstract Inspirational

முகக்கவசம்

முகக்கவசம்

1 min
298


தலைக்கவசம் உயிர்க்கவசம் எனும்

அனுபவ மொழியோடு

முகக் கவசம் உயிர்க்கவசம் எனும்

புதுமொழியும் சேர்ந்து 

உயிர் காக்கும் காரணிகளாய்

உருப்பெற்ற ஆண்டு - "2020"


Rate this content
Log in