Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Uthra Ravi

Inspirational

5.0  

Uthra Ravi

Inspirational

2020 பெற்றதும் இழந்ததும்

2020 பெற்றதும் இழந்ததும்

1 min
311


பெற்றது மாற்றம்! உருவத்தில் மட்டும் அல்ல உள்ளத்திலும்...... !

இழந்தது சோம்பல்! சுத்தமாய் இருந்தால் சுற்றத்தையும் காக்கலாம் என்றுணர்ந்தேன்....... !


பெற்றது நேரம்! வேலை செய்ய அல்ல எனக்காக வேலை செய்தவர்களை கவனித்து கொள்ள..... !

இழந்தது கவலை!அன்னையின் மடியில் உறங்கி, தந்தையின் தோழனாய் மாறி, தம்பி தங்கையின் துணையாக மாறிக் கவலை இழந்ததேன்....... !


பெற்றது தைரியம்! தாயத்தில் ஒவ்வொரு காய்களும் வெட்டுப்படும் போது....!

இழந்தது கோபம்! எத்தனை முறை ஏற்றம் கண்டாலும் இறக்கம் கொடுக்கும் பரமப்பதத்தால்..... !


பெற்றது வாழ்க்கை! புது உற்சாகத்துடனும் தன்னம்பிக்கையும் நிறைந்த வாழ்க்கை..... !

இழந்தது 2020! வாழ்ந்த வாழக்கையின் பொய்யான பிம்பங்களை 2020-ல் இழந்தேன்......... !


Rate this content
Log in