Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Kalai Selvi Arivalagan

Romance Classics Inspirational

4  

Kalai Selvi Arivalagan

Romance Classics Inspirational

படிப்படியாய்....

படிப்படியாய்....

1 min
43


ஒவ்வொரு படியாய் நீ

ஏறிடும் மென்மையில்

படிந்திடும் என் மனது

வாழ்க்கைப் படிகளில் ஏறியே

கலைத்துப் போன 

என் மனதின் கால்களுக்கு

ஓய்வு தரக்கூடியது 

உன் பாதத்தின் 

மெல்லிய தொடு உணர்வே

என் கால்களோடு 

மென்மையாய் பேசிடும்

வெள்ளி கொலுசுகளைப் பற்றி

உனக்குத் தெரியுமா ஒரு சேதி...

சங்கமிக்கும் வேளையில்

மெதுவாக அவை பேசுகின்றன

எங்களுக்கு நீ போட்டியா என்றே?

தளர்வாய் என் மார்பினில்

நீ சாய்ந்திடும் நேரங்களில்

அவை தயங்கியே நிலம் பார்க்க

படிப் படியாய் தயக்கம் கலைந்திட

மறுபடியும் துவங்கிடும்

ஒரு காதலின் சங்கமமே!



Rate this content
Log in