Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Aravindan Sumaithangi Sambasivam

Classics Inspirational Thriller

5  

Aravindan Sumaithangi Sambasivam

Classics Inspirational Thriller

பெண்ணே

பெண்ணே

1 min
548


உலகளாவிய பெண்மை சிறப்பை நிறுத்து

கலகளாவி பெண்மை வீழ்வதை நிறுத்து

அளவளாவும் பெண்ணால் பகையை நிறுத்து

அளவளாவும் பெண்ணே உட்பகை நிறுத்து


Rate this content
Log in