Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

AARTHE RAJ

Classics

5  

AARTHE RAJ

Classics

தந்தையான தமயன்

தந்தையான தமயன்

1 min
207


வெகுநாளாய் நிரப்பமுடியாமல்

கிடப்பில் கிடக்கும்

தந்தையெனும்

காலிப்பணியிடம்

சிற்சமயம் நிரப்பப்படுகிறது

தமயனெனும் அவசரச்சட்டத்தால்..


குழந்தையாய் தோழனாய்

கண்டவன் இன்று

குடும்பத்தலைவனான்..

ஒருமுறை வாழ்த்துக்கூறா

எம்பிறந்தநாளிலும்

ஆசிர்வாதம் செய்கிறான்..


தந்தை கரம்பிடித்துச்செல்ல

நினைத்த இடமெல்லாம்

எம்மை நெஞ்சில் சுமந்துசெல்கிறான்..

காற்றுமென்னை தீண்டுமென

காற்றாடி விடுத்து..

கையால் காற்றை புடைத்து

கொடுக்கிறான்..


அப்பாவை இழந்து

எம்மோடு கதரியவன்

இன்று எமக்கு

அப்பாவாகிப்போக..

நானும் மாறிப்போனேன்

அவன் முதற்பிள்ளையாக..



Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Classics