Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

DEENADAYALAN N

Classics

4  

DEENADAYALAN N

Classics

நெல்லான் மட்டுமே நில்லாகுவான்

நெல்லான் மட்டுமே நில்லாகுவான்

1 min
59



உள்ளான் இல்லான் ஆவதும்

இல்லான் உள்ளான் ஆவதும் – வியப்பன்று!


உள்ளான் கல்லானாய் இருப்பதும்

கல்லான் உள்ளானாய் இருப்பதும் – வியப்பன்று!


உள்ளான் மல்லன் ஆவதும்

மல்லன் செல்லானாய்ப் போவதும் – வியப்பன்று!


உள்ளான் இல்லானாகி

உள்ளான் கல்லானாகி

உள்ளான் மல்லனாகி

என்றாவது ஒரு நாள்

உள்ளான் இல்லானாவே

போகலாம்!

ஆனால் என்றுமே

நெல்லான் மட்டுமே நில்லாகுவான்!


பொருள்:

உள்ளான்   – (பொருள்) உள்ளவன்

இல்லான்   – (பொருள்) இல்லாதவன்


கல்லானாய்  – (கல்வி) கல்லாதவனாய்

  

மல்லன்    – (மல்லு கட்டுபவன்)-சண்டைக்காரன்–வலிமை உடையவன்

 செல்லானாய்  – செல்லுபடி ஆகாதவனாய்-(நிலைத்து நிற்காதவனாய்)


 இல்லானாகவே - இல்லாதவனாகவே

 நெல்லான்   – (நெல்லைப் படைக்கும்) விவசாயி

 நில்லாகுவான் – நிலைத்து நிற்பவன் ஆவான்



Rate this content
Log in