Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Radhakrishnan Siva Kumar

Classics Inspirational Others

4.7  

Radhakrishnan Siva Kumar

Classics Inspirational Others

பழைய சோறும் பச்சை வெங்காயமும்

பழைய சோறும் பச்சை வெங்காயமும்

1 min
90


பளபளக்கும் பாஸ்ட் புட்டிற்கு

பல் இழித்தாய் !

பன்னாட்டு குளிர்பானத்துக்கும்

பழகிப் போனாய் !

பண்பாட்டையும், பழையவற்றையும்

பழித்தூற்றினாய் !


இப்படியெல்லாம் செய்த நீ

பாரெல்லாம் பரவும் நோயை 

பார்த்தும் - உன் விளம்பர

உணவை விட்டு விட்டு,


மருந்தே உணவென்று,

நம் பாராம்பரியமான

பழைய சோற்றையையும்

பச்சை வெங்காயத்தையும் பெருமையாக பருகிமகிழ்கிறாய்.


உணவே மருந்தாய் 

தமிழா நீ - வாழ்ந்தாய் அன்று ! 

மறந்தவற்றை புரியவைத்தான் 

கொரோனா இன்று.....! ! 


 



Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Classics