Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Aravindan Sumaithangi Sambasivam

Classics Inspirational

4  

Aravindan Sumaithangi Sambasivam

Classics Inspirational

மேன்மை

மேன்மை

1 min
229


குருத்தோலை ஞாயிறு ஊரைவிட்டு போயிறு

பருப்போடு பொங்கலை தருவாரா வாயிரு

செருப்போடு செல்லும் வழிபாடு மேன்மை

கருத்தற்ற மதமாற்றம் வாழ்வியிலின் மேன்மை


Rate this content
Log in