வல்லன் (Vallan)

Fantasy

3  

வல்லன் (Vallan)

Fantasy

நிச்சலனமான இரவு

நிச்சலனமான இரவு

1 min
348


நிச்சலனமான இவ்விரவின் 

மௌனங்களைக் கலைத்து

அவ்வேப்பமரத்தினடிச் சுவரில் 

அகாலமாய் அழுகிறது

அக்கரும் பூனை


மீன்கள் இல்லாத 

அவ்வானைப் பார்த்து

ஓவென்று ஓலமிடுகிறது...


வலிந்த பார்வைகள் 

செருமாந்த நடை

இறுமாப்பு அசைவு

பகட்டான மேனி 

இப்படித் திரிந்த

திமிர்ப் பிடித்த

அப்பூனை...


நிச்சலனமான இவ்விரவின்

மௌனங்களைக் கலைத்து

அவ்வேப்பமரத்தினடிச் சுவரில்

அகாலமாய் அழுகிறது...


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్