Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Chriseeda Shinny

Classics Fantasy Inspirational

4.7  

Chriseeda Shinny

Classics Fantasy Inspirational

இயற்கையின் வித்து!

இயற்கையின் வித்து!

1 min
486


உடலுக்கு உயிர் சேர்த்து       துடிப்புடன் இயங்கும் இதயம் ஒன்று ! 


காட்சிகளை ரசித்து பல வேளைகளில்      கலங்கும் விழிகள் இரண்டு !


சூரிய குடும்பத்தில் நாம் வாழும்       பூமியின் இடம் மூன்று !


ஐயநிலை நீக்கி துல்லியமாக       வழிகாட்டும் திசைகள் நான்கு!


உணர்ச்சிகளை உணர மனிதனுக்கு       இறைவன் படைத்த புலன்கள் ஐந்து !


உண்டு மகிழ அன்னை பரிமாறும்       உணவின் சுவைகள் ஆறு !


மாரிக்கு பின் அழகாய் தோன்றும்      வானவில்லின் நிறங்கள் ஏழு!


உலகமே அதிசயித்துப் பார்கும்       அதிசயங்கள் எட்டு !


புலன்கள் பேச அழகிய நம் முகத்தில்        தோன்றும் பாவனைகள் ஒன்பது ! 


வேலையை எளிமையாய் முடிக்க       உதவும் நம் விரல்கள் பத்து ! 


இவையனைத்தும் இறைவன்         நமக்குத் தந்த சொத்து !அதுவே இயற்கையின் வித்து.......


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Classics