Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Chriseeda Shinny

Abstract Fantasy Inspirational

4.4  

Chriseeda Shinny

Abstract Fantasy Inspirational

வானம்

வானம்

1 min
439


வானவில்லின் நிறங்கள் அனைத்தும் கொண்டது வானம் ,

அதிக நேரம் நாம் காண்பது நீலம் ,

பல ஓவியங்களை காட்டும் வானம் ,

ஆனால் அளக்க முடியாது அதன் நீளம் .


பகலில் வெளிச்சம் தர சூரியனை அழைத்து வருதே !

இரவிலோ அழகிய நிலவை அழைத்து வருமே !

கண் சிமிட்டும் விண்மீன்களும் ஆகாயதிற்கு அழகு சேர்க்குமே ! 


மீன்களைப் போல நீந்துகின்றதே வென்மேகம் ;

அது கருமேகம் ஆகி மழை முத்துக்கள் தருமே !

எத்தனை அழகு இந்த வானம் ;

அண்ணாந்து மட்டும் பார்க்காமல் தொட நினைபோமா ? 


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract