Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Chriseeda Shinny

Action Classics Inspirational

4.5  

Chriseeda Shinny

Action Classics Inspirational

வாழ்க்கை

வாழ்க்கை

1 min
289


வாழ்க்கை என்பது ஒரு பயணம் ;

மகிழ்ந்து களிகூறு !

வாழ்க்கை என்பது ஒரு போராட்டம் ; 

துணிந்து போராடு !

வாழ்க்கை என்பது ஒரு வாக்கியம் ;

நன்றாய் முடி !

வாழ்க்கை என்பது ஒரு நாடகமேடை;

சிறப்பாய் நடி !

வாழ்க்கை என்பது ஒரு சவால் ;

தைரியத்தோடு எதிர்கொள் !

வாழ்க்கை என்பது ஒரு பரிசு ;

அன்பால் நிறை !

வாழ்க்கை என்பது ஒரு வாய்ப்பு ;

நன்மை பெறு !

வாழ்க்கை என்பது ஒரு வாக்குறுதி ;

அதை நிறைவேற்று !

இருப்பதோ ஒரு வாழ்க்கை ,

வாழ கற்றுக்கொள் ! 



Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Action