Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Anonymous Sparkle

Abstract Action Others

5  

Anonymous Sparkle

Abstract Action Others

இன்றைய அவள்

இன்றைய அவள்

1 min
495



அவள் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருப்பாள்,


எதிரிகள் அவளை நசுக்கினாலும்.


வானம், பெருங்கடல் மற்றும் மரங்கள்,

இதை நீங்கள் அனைவரும் கவனித்தீர்களா?




அவள் கிராமத்திற்கு சிண்ட்ரெல்லா.

தன் தந்தைக்கு இளவரசி.

குறிப்பாக அவரனுக்கு.


அவன் அவளை அதிகமாக நேசித்தான்.


அவளும் அப்படித்தான்.


அவன் அவளுடைய வானம்.


அவன் அவளுடைய சூரியன்.


அவன் சந்திரன்.


அவள் நட்சத்திர ஒளியாக இருந்தாள்.


அவர்கள் காதல் பறவைகளாக இருந்தனர்.


அவர்களின் காதலை அனைவரும் ஏற்றுக்கொண்டனர்.



நிச்சயதார்த்த நாளில் பறவைகள் அவர்கள் மீது நடனமாடின.


மழை அவர்களை ஆசீர்வதித்தது.


ஆனால் அவர் மறுநாள் இறந்தான்.


அவளின் 

தற்போதைய நிலை,


அவன் மரணத்தால் அவள் மனதளவில் பாதிக்கப்பட்டாள்.


மனிதனே அவளுக்கு எதிரியாக இருந்தான்.


அவன் இறந்த பிறகு அவள் மனிதனை வெறுத்தாள். 


அவள் தன்னுடன் மாலையை எடுத்துச் செல்கிறாள்.


அவனை உருவகப்படுத்திப் பாடுகிறாள்.


பறவையின் சிலைக்கு மாலை அணிவித்தாள்.


இது அவளுடைய பெற்றோரை அழ வைக்கிறது.


அப்பாவின் இளவரசி தன் எதிர்காலத்தை இழந்தாள்.



பெற்றோர் அவள் குணமடைய இறைவனை வேண்டினார்கள்.


அவள் கனவில் இருந்து விடுபட்டால் மட்டுமே


அவள் வடுவிலிருந்து மீள்வாள்.


சில வடு நிகழ்காலத்தை நசுக்குகிறது. 

 


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract