Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

CHANDRA KALA.K

Abstract

5.0  

CHANDRA KALA.K

Abstract

முதலாம் வகுப்பு ஆசிரியர்

முதலாம் வகுப்பு ஆசிரியர்

1 min
540


பட்டாம்பூச்சி சிறகடிக்க

பள்ளிக்கூடம் நான் சென்றேன்

பாரெல்லாம் சொந்தமென

பட்டாம்பூச்சி நினைக்க

பள்ளிப்பாடம் இனிமையென

என்மனம் நினைக்க

பள்ளிக்கூடம் நான் சென்றேன்


அ எழுத அழுது நின்றேன்

ஆள்காட்டி விரலை மடக்கி

எழுத வைத்தார் ஆசிரியர்

அன்றைக்குத்தான் நான் நினைத்தேன்

அடுத்த அம்மா இவரென்று


அன்போடு அறிவையும் கற்றேன்

அளவில்லா பண்பையும் கற்றேன்

ஊர்போற்ற நானும் உயர்ந்தேன்_என்னை

வளர்த்த பள்ளிக்குச் சென்றேன்

மாறி இருந்தது அனைத்தும்_ஏனோ இன்னும் மாறவில்லை_என் ஆசிரியரின் இருக்கை மட்டும்!



Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract