Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Murugadasan Palanisamy

Abstract

5.0  

Murugadasan Palanisamy

Abstract

என் அருமை பாரதமே

என் அருமை பாரதமே

1 min
1.0K


என் அருமை பாரதமே

என் செல்ல பாரதமே

என் நல்ல பாரதமே

என்ன செய்கிறாய் _நீ

என்ன செய்கிறாய்?


பாட்டி சுட்ட பனியாரம்

அத்தை சுட்ட ஆப்பம் விட்டு

பட்டணத்து பீட்சாவையும்

பகட்டான பர்க்கரையும்

சாஸ் வச்சு தொட்டு க்கிட்டு

சப்பு கொட்டி சாப்பிட்டுவிட்டு

என்ன செய்கிறாய் _ நீ

என்ன செய்கிறாய்?


வற்றாத ஜீவநதி

வற்றிவிட்ட சோகம் என்ன

பாடி நின்ற பசுமரங்கள்

வாடி நின்ற சோகம் என்ன

‌நெகிழியும் சாக்கடையும்

புகையும் நம் பகையாம்

என்ன செய்கிறாய்_நீ

என்ன செய்கிறாய்?


என் நல்ல நல்ல பாரதமே

என் செல்லச்செல்ல பாரதமே

என் அருமை அருமை பாரதமே

என்ன செய்கிறாய் _நீ

என்ன செய்கிறாய்.



Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract