Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Hemadevi Mani

Abstract

4.9  

Hemadevi Mani

Abstract

மௌனத்தில் புதைந்த கேள்விகள்

மௌனத்தில் புதைந்த கேள்விகள்

1 min
224


காலையில் உதிப்பதை சூரியன் என்றால்;

மாலையில் மறைவதை என்னவென்பாய்?

இன்பத்தில் அழுவதை ஆனந்த கண்ணீர் என்றால்;

துன்பத்தில் அழுவதை என்னவென்பாய்?

கண்ணீரை துடைக்கும் கரங்கள் மனிதனின் என்றால்;

கண்ணீரை சிந்த வைப்பதை என்னவென்பாய்?

காதலில் இன்பம் துன்பம் மட்டுமே நிறைந்திருக்கும் என்றால்;

ஏமாற்றத்தை என்னவென்பாய்? 

                  


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract