Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

ANURADHA CHANDRASEKHAR

Inspirational

5.0  

ANURADHA CHANDRASEKHAR

Inspirational

இக்கரைப் பச்சை

இக்கரைப் பச்சை

1 min
395


என் மண்ணின் கலாச்சாரம் என்னவென்று  

அந்நிய மண்ணில் உணர்ந்தேன்


என் நாட்டு வரலாற்றின் பெருமை

அந்நிய நாட்டுப் பயணத்தில் அறிந்தேன்


என் மக்களின் பண்பாட்டை

அயல்நாட்டு மக்கள் புகழக் கண்டேன்


தன் வீட்டின் அருமை தனக்கே தெரியாது 

அடுத்தவர் சொல்ல அதிகரிக்கும்


உன்னை அறிவதே உயர்வென்று

என்னை உணர்த்திய தருணத்தில்


தன்நாட்டை அறிவது 

என்னை உயர்த்தியது 


அக்கரை பச்சையென்ற ஆர்வத்தில் ஓடி

இக்கரைப் பச்சையே அழகென்றுணர்ந்து

போன மச்சான் திரும்பிவந்த பூமணமிது


Rate this content
Log in