Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

ANURADHA CHANDRASEKHAR

Abstract Tragedy

4  

ANURADHA CHANDRASEKHAR

Abstract Tragedy

கலங்கரைதீபம்

கலங்கரைதீபம்

1 min
283



சில காலம் பொற்காலம்

சில காலம் கார்காலம்

பொன்னின் ஒளியை கார்கால இருள் மறைத்திடுமோ?


அவள் இறந்தநாள் அப்படித்தான் நினைத்தேன்

அடுத்தநாள்அவள் நினைவொளி 

மழைநடுவே மின்னலாய்

தன் கிரணங்களை விரிக்க


மரணம் நம்மைப் பிரிப்பதில்லை

மனங்கள் மரணத்துடன் மறைவதில்லை

கோர்த்த கைகள் பிரிவதில்லை

பயணங்கள் மரணத்துடன் முடிவதில்லை


என்கைகோர்த்து இன்றும் 

என்னுள் பயணித்துக் கொண்டிருக்கிறாள்

அவளை நான் இழக்க மாட்டேன்

அவள்கையை விடமாட்டேன்


நிலவின் ஒளியாய் அவள் நினைவொளி

கார்த்திகைதீபம் கார்காலத்தின் கட்டாயம்

என்னை வழி நடத்தும் கலங்கரைதீபம்


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Abstract