Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sowmya Sruthi

Inspirational

4.8  

Sowmya Sruthi

Inspirational

ఓ అమ్మా

ఓ అమ్మా

1 min
394


ఆప్యాయంగా లాలించాలన్నా 

అనురాగం పంచాలన్నా


ఆనందం నింపాలన్నా

ఆవేశం తుంచాలన్నా


అంతస్తులకు ఎదగాలన్నా

అంతం వరకు మెలగాలన్నా


సాధ్యమయ్యేది నికే ఓ అమ్మా!

నీకన్న ఎవరు లేరు లోకాన మిన్నా!!


Rate this content
Log in